Cam kết đổi mới trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Kagol sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 03 - 05 năm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Số phiếu, ngày cấp phiếu, ngày hết hạn bảo hành, loại sản phẩm …
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời,tẩy xóa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
- Phiếu bảo hành bị tẩy xoá, không có dấu đỏ của công ty Tiến Phát
- Tem bảo hành bị rách, có dấu hiệu của cạo sửa, tháp lắp.
- Môi trường nước không đảm bảo (nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, chứa kim loại nặng, chúa bùn đất và cặn bẩn dẫn đến tình trạng ố vàng trên mặt sản phẩm…)
- Sản phẩm lắp đặt không đúng quy cách (không còn gioăng, màng lọc nước…)
-Hư hỏng xảy ra do thiên tai, hoả hoạn, tác động bởi ngoại lực hoặc vận chuyển không đúng cách.
- Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh
- Thay thế các bộ phận của các sản phẩm bị ố, gỉ sét, hư hỏng bởi ngoại lực
Khi sản phẩm hết
hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo
Hành ủy quyền của Kagol có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với
thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát
sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác
(nếu có)
Số 352 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0589 50 8888
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!